KHU DỰ TRỮ SINH QUYỂN MIỀN TÂY NGHỆ AN - WESTERN NGHE AN BIOSPHERE RESERVE

Chương trình “Đông ấm vùng cao – Trao gửi yêu thương” tại Trường PTTH dân tộc bán trú xã Yên Thắng và Trường tiểu học xã Nga My huyện Tương Dương.

Nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông, Văn phòng Ban quản lý Khu Dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An thực hiện Chương trình “Đông ấm vùng cao – Trao gửi yêu thương” đến các Trường PTTH dân tộc bán trú xã Yên Thắng và Trường tiểu học xã Nga My huyện Tương Dương. 
Nhận thấy hai xã Yên Thắng và xã Nga My là địa bàn vùng cao có điều kiện khó khăn, nhằm mục đích chia sẻ khó khăn, vất vả, mang niềm vui hạnh phúc đến với các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú xã Yên Thắng, và Trường Tiểu học xã Nga My để các em đón một mùa đông ấm áp tràn ngập yêu thương. Văn phòng Ban quản lý Khu DTSQ miền Tây Nghệ an tổ chức Chương trình “Đông ấm vùng cao – Trao gửi yêu thương” trao tặng áo ấm và bình đựng nước giữ nhiệt cho các em học sinh.

Đại diện Văn phòng BQL Khu DTSQ miền Tây Nghệ An phát biểu


Chương trình có sự tham gia của Văn phòng Ban quản lý Khu dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An, Phòng Giáo dục và Đào tạo UBND huyện Tương Dương, UBND 02 xã Yên Thắng và xã Nga My, Ban quản lý rừng phòng hộ Tương Dương, và các thầy cô giáo của hai Trường PTTH dân tộc bán trú xã Yên Thắng và Trường tiểu học xã Nga My.
Tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú xã Yên Thắng, Văn phòng Ban quản lý Khu Dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An đã trao tặng 150 cái áo ấm và 150 bình nước giữ nhiệt cho các em học sinh.

Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú xã Yên Thắng phát biểu


Tại Trường Tiểu học xã Nga My Văn phòng Ban quản lý Khu Dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An đã trao tặng 150 cái áo ấm và 150 bình nước giữ nhiệt cho các em học sinh.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Nga My phát biểu


Đây là hoạt động nhằm mục đích hỗ trỡ các em học sinh trong thời tiết khắc nghiệt mùa đông tại các Trường Tiểu học thuộc địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn.

Một số hình ảnh hoạt động:

Nguyễn Thị Thu
CB truyền thông - VP BQL Khu Dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An